Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Keo dán gạch – xu hướng mới trong xây dựng

Chọn keo ốp gạch thi công cho công trình giúp công trình trở nên thẩm mỹ hơn và tăng tuổi thọ cho công trình tối đa. Khắc phục các tình trạng bong tróc gạch của xi măng vấn thường dùng.

Hồ vữa xi măng có rất nhiều nhược điểm

bong-gach
Sử dụng xi măng thường gây hiện tượng bong tróc gạch
Xi măng được biết đến như một sản phẩm độc quyền trong thi công ốp lát. Tuy nhiên người ta đã dần nhận thấy những hạn chế của xi măng về chất lượng, thẩm mỹ. Chính vì vậy hiện nay người ta thường chỉ dùng xi măng cho các công trình không yêu cầu thẩm mỹ cao và có đầu tư thấp như các công trình công cộng, bệnh viện, trường học,…Hồ vữa xi măng có đặc điểm là đa năng phù hợp với mọi vị trí tuy nhiên độ bám dính không cao, thời gian thi công ngắn, bị co ngót nhiều sau khi thi công dẫn tới tình trạng bong tróc gạch. 

Keo dán gạch – xu hướng mới trong xây dựng

Keo dán gạch rất tiện lợi, dễ sử dụng nên đang dần dần thay thế hồ vữa xi măng. Để sử dụng keo dán gạch bạn chỉ cần dùng máy trộn trộn chúng với nước theo đúng tỷ ghi trên bao bì là có thể thi công ngay với gạch cũng không cần ngâm nước trước khi thi công nữa.
quy-trinh-thi-cong-ke-dan-gach-1
Keo dán gạch giúp công trình bền đẹp
Keo dán gạch dù dùng cho ốp tường hay lát nền làm keo dán gạch trong nhà hay ngoài trời sản có độ bám dính, chống thấm và không bị co ngót khi đóng rắn rất tốt. Thời gian đóng rắn lâu nên bạn có thể chỉnh lại gạch ốp mà không lo ảnh hưởng tới độ bám dính của keo. Chúng còn có thể sử dụng  ốp lát trên nhiều mặt nền khác nhau như gạch cũ, bê tông, kính, gỗ,.. hay các loại gạch khác nhau như gạch kính mosaic, granite, gạch kích thước lớn…
Keo dán gạch hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để chọn lựa loại keo, giá keo dán gạch phù hợp với yêu cầu của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét