Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Keo dán gạch Mova MFTA-1 đóng rắn nhanh

Keo dán gạch Mova MFTA-1 là loại keo vữa trộn sẵn có độ dẻo cao, chống trơn trượt tốt phù hợp với nhiều loại gạch và các công trình khác nhau từ lớn nhỏ hiệu quả.

Keo dán gạch Mova MFTA-1 cho thi công gạch kích thước lớn

Keo Mova có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Keo dán gạch Mova MFTA-1 là loại vữa keo cao cấp trộn sẵn, với độ dẻo cao, chống trơn trượt và có độ bám dính tuyệt vời trên mọi chất nền. Sản phẩm được phát triển bởi phòng thí nghiệm Mova và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của Đức cho ra đời loại keo có chất lượng cao và giá thành hết sức phải chăng.
Keo phù hợp cho bạn sử dụng dán, ốp lát các loại gạch đá cao cấp và tự nhiên với kích thước lớn >60x60cm hay với loại gạch phổ biến hay được sử dụng như ceramic, granite kích thước gạch có thể lên tới 100x100cm mà bạn không cần gia cố thêm các móc sắt liên kết gạch, Keo Mova có thể sử dụng dán gạch cho mọi vị trí khác nhau từ trong nhà tới ngoài trời hay trên các chất liệu như nền xi măng, nền gạch cũ với độ hút nước khác nhau. Khi trộn keo với nước keodán gạch, keo dán đá MFTA-1 sẽ tạo thành một hỗn hợp vữa dẻo với độ linh động lớn giúp việc thi công trở nên dễ dàng và nhanh chóng, độ trơn trượt bằng 0 khi bạn phải thi công dán gạch trên bề mặt thẳng đứng. Đặc biệt sản phẩm keo dán gạch Mova MFTA-1 không gây ố màu gạch sau thi công, co ngót khi đóng rắn và bạn có thể đưa sản phẩm vào sử dụng ngay sau 12 giờ thi công mà không phải đợi tới vài ngày như các sản phẩm khác.

Keo dán gạch Mova là một sản phẩm xứng đáng “hàng việt nam chất lượng cao” được nghiên cứu sản xuất tại Việt Nam lên có giá thành rất mềm mà chất lượng không thua kém các sản phẩm ngoại nhập là bao. Các sản phẩm của Mova cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với từng trường hợp thi công khác nhau. Hãy liên hệ với các đại lý lớn, có uy tín để được tư vấn chọn lựa và mua các sản phẩm với giá keo dán gạch phải chăng nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét