Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các loại keo dán gạch trên thị trường hiện nay

Keo dán gạch là một sản phẩm mới ngành xây dựng nó khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phương pháp ốp lát bằng hồ vữa xi măng hiệu quả. Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều loại keo dán gạch khác nhau cho bạn lựa chọn dưới đây là một vài loại tiêu biểu.

Có loại keo được nhập khẩu và được cả thế giới tin dùng sản phẩm keo, có loại được sản xuất ngay trong nước ta nhưng chất lượng cũng không hề thua kém sản phẩm ngoại nhập mà giá thành lại phù hợp với nhiều gia đình.

Keo dán gạch UK Planet

Đây là thương hiệu nổi tiếng của Anh quốc chuyên sản xuất các loại keo dán gạch, bọt trương nở, các chất chống thấm, keo dán giấy tường, các loại súng bắn keo,.. với chất lượng cao đã được chứng thực bằng việc chúng được lựa chọn sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Keo dán gạch Weber

Keo dán gạch Weber

Đây là thương hiệu hàng đầu trên thế giới của Pháp về vữa trộn sẵn. Weber chuyên cung cấp giải pháp cho các công trình trên toàn thế giới nhờ sự đa dạng về chủng loại của mình, có loại dành cho mặt ngoài công trình, cho ốp lát gạch đá tự nhiên, mặt sàn, tường hay các mặt nền khác nhau mà vẫn đảm bảo siêu dính và chịu tác động từ ngoại lực, thời tiết rất tốt. Ngoài keo dán gạch Weber còn có các sản phẩm keo chống thấm rất hiệu quả.


Keo Mapie

Keo dán gạch Mapie có nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam năm 2006, qua nhiều năm phát triển sản phẩm đã trở thành một phần không thể thiết với các công trình xây dựng nhờ những tính năng ưu Việt như độ bám dính, chống thấm tuyệt vời, thích hợp với nhiều loại gạch khác nhau khi mà các loại gạch cũng không ngừng phát triển và thay đổi.

Keo Mova

Keo Mova

Có mặt trên thị trường bắt đầu từ năm 2009, keo Mova đã chứng tỏ được đây là một sản phẩm “hàng Việt Nam chất lượng cao”  và khả năng bám dính tuyệt vời trên các bề mặt chất liệu khác nhau hay các khu vực nội ngoại thất khác nhau mà giá thành lại rất vừa phải.


Keo dán 2 thành phần Epoxy

Là sản phẩm rất đặc biệt gồm hai thành phần keo Epoxy (keo A) là dung dịch trong suốt và thành phần đóng rắn (keo B) – dung dịch màu vàng. Sự kết hợp giữa hai thành phần này tạo ra một sản phẩm có độ bám dính hoàn hảo trên mọi chất liệu như gỗ, kim loại, kính, nhựa Keo dán gạch epoxy còn kháng nhiệt, nước rất tốt sản phẩm cũng không chứa dung môi rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. ,…

Keo dán gạch Perfect & CIMAX

Keo Perfect-CIMAX

Là loại sản phẩm Việt được nhiều người biết tới và tin tưởng sử dụng không kém gì so với các sản phẩm ngoại nhập khác, sản phẩm vẫn đang không ngừng cải thiện về chất lượng, giá thành,.. để phục vụ ngành xây dựng phát triển liên tục như hiện nay.

Keo dán gạch Davco-Lanko

Một sản phẩm cao cấp của tập đoàn PAREGROUP sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Thái Lan phù hợp với các loại gạch từ kích thước nhỏ tới lớn và cả gạch chống thấm tốt như mosaic, đá granite, gạch sứ,…


Đây là các loại keo ốp lát  lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết của  các loại keo hay giá cả của chúng hãy ghé thăm website: http://keooplatgach.vn/ hoặc bạn có thể tới trực tiếp showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để được tư vấn cẩn thận và nhận những ưu đãi tuyệt vời nhất từ cửa hàng của chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét