Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chọn keo ốp lát sao cho phù hợp với các chất nền đặc biệt như gỗ, kính, kim loại,...

Bạn đang băn khoăn và đau đầu vì không biết làm sao để thi công ốp lát cho các vị trí, chất nền đặc biệt như trần nhà hay kim loại, gỗ. Đừng quá lo lắng keo ốp lát sẽ giúp bạn suất sắc trong việc thi công đặc biệt này. Tuy nhiên nhiều loại keo dán gạch vậy loại nào mới phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra một loại keo vô cùng phù hợp đấy.

Keo-dan-gach-do-bam-dinh-cao-nhung-doi-hoi-thoi-gian-dai.jpg
Keo bám dính hoàn hảo trên cả bề mặt cũ

Lựa chọn keo ốp lát

Với vô số các loại keo và thương hiệu keo dán gạch như hiện nay thì việc tìm kiếm được keo dán gạch phù hợp với các chất liệu nền mà lại phù hợp với tất cả các vị trí đặc biệt như trần nhà chẳng hạn không phải việc dễ dàng. Bạn hãy nghĩ tới việc chọn  keo dán gạch Epoxy  nó được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất nhất trong trường hợp này. Sản phẩm được tạo thành từ hai thành phần là keo A và chất đóng rắn B với đặc tính siêu bám dính, chống thấm và đàn hồi cực kì tốt. Nó phù hợp với cả các loại gạch đặc biệt như mosaic thủy tinh, đá hoa cương hay thi công trần nhà,…Keo không chứa dung môi rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn với người sử dụng. 

Lưu ý thi công keo dán gạch Epoxy

Thi công dán gạch cần đảm bảo lớp nền khô, cứng và sạch sẽ không có bụi bẩn đặc biệt là các vết dầu mỡ. Sử dụng bay răng cưa thi công dán gạch còn với đính điểm đá chú ý phải trám keo phủ hết mặt sau đá cần đính điểm và nền để đảm bảo bám dính. Trộn keo theo đúng tỷ lệ 1:1 giữa keo A và keo B, keo Epoxy đóng rắn nhanh nên yêu cầu thao tác chính xác và không trộn quá nhiều keo một lúc gây lãng phí. Phải đeo găng tay khi thi công, không nên để keo tiếp xúc trực tiếp với da.
Với sản phẩm keo dán gạch Epoxy thì việc tìm keo dán gạch mosaic, đá hoa cương hay thi công cho nền gạch cũ, kính, gỗ không còn vấn đề nan giải như trước kia khi việc ốp lát chỉ sử dụng hồ xi măng bám dính kém và thấm nước dễ dẫn tới bong tróc gạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét