Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Keo dán gạch ngoài trời cho khu vực sân thượng, tường ngoài

Sân thượng, tường ngoài là những khu vực phải chịu tác động của khí hậu: nắng mưa, gió bão liên tục nên rất dễ xảy ra tình trạng bong tróc, gãy vỡ gạch.Keo dán gạch ngoài trời sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các khu vực này.

Khu vực sân thượng và tường ngoài thường xuyên phải chịu tác động thời tiết

Thời tiết ảnh hưởng rất lớn tới lớp gạch ốp lát nên chất kết dính như hồ vữa hay các loại keo dan gach phải đủ vững chắc để đảm bảo chất lượng công trình. Như với khu vực sân thượng bạn cần thiết kế có độ dốc để thu nước mưa và có hệ thống thoát nước nhanh. Để đảm bảo chắc chắn nhất bạn cần có một lớp vữa chống thấm trước khi thi công ốp lát để đảm bảo tránh tình trạng thấm dột.


Keo dán gạch nào phù hợp với khu vực này?

Bị bị bong tróc vậy thì loại keo dán gạch nào đảm bảo chúng không bị lại

Với vị trí ngoài trời như vậy thường xuyên phải chịu tác động của điều kiện thời tiết như vậy như khi nhiệt độ quá cao làm cho gạch bị nở ra mà tỉ lệ giãn nở của gạch và mặt nền là khách nhau nên rất dẫn tới sự chênh lệch làm gạch dễ gãy, vỡ. Để tránh tình trạng bong tróc trên thì keo dán gạch phải có độ đàn hồi cao, bám dính, chống thấm hiệu quả. Keo dán gạch ngoài trời được sản xuất ra với mục đích thi công ốp lát cho khu vực này nên đảm bảo được các tính năng giúp công trình bền đẹp theo thời gian nhất có thể.

Keo chà ron như thế nào?

Thời tiết ảnh hưởng tới cả các đường ron, ngoài ra còn có nguyên nhân khác là gạch ốp có kích thước lớn trong khi các đường ron lại quá hẹp không đảm bảo được tỷ lệ giãn nở của gạch ốp lát dẫn tới gạch bị gãy, vỡ. Để đảm bảo chất lượng công trình keo chà ron cũng phải có độ đàn hồi cao, chống thấm tốt ví dụ: keo chà ron Weber color outside. Khi thi công ốp lát nên để ý đường ron có độ rộng tối thiểu là 0.3mm 
Các sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron hiện nay trên thị trường có rất nhiều và phù hợp cho những khu vực khác nhau hãy nhớ tìm tới các cửa hàng có uy tín cao để được tư vấn chọn các sản phẩm phù hợp sân thượng, tường ngoài và mua được sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét