Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Lý do gạch ốp lát bị bong tróc và các xử lý

Gạch ốp lát góp phần làm cho không gian ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Với một vài loại gạch sau ốp lát một thời gian xảy ra hiện tượng bong tróc. Vậy giải pháp nào cho bạn? Sử dụng các sản phẩm keo dán gạch sẽ giúp bạn tránh được tình trạng trên tối đa nhất.

Nguyên nhân gây ra bong tróc, gãy vỡ gạch

Hiện tượng bong tróc gạch

Có rất nhiều ngôi nhà xảy ra hiện tượng bong tróc gãy vỡ gạch đầu tiên họ nghe thấy những tiếng nổ nhỏ, tiếng bộp bộp khi đi trên nền gạch lát sau đó là gạch vị nứt vỡ và bong khỏi nền. Nguyên nhân của hiện tượng này là do các thợ thi công không làm đúng tiêu chuẩn khi ốp lát gạch và một số tác động từ bên ngoài khác là nhiệt độ thay đổi, độ ẩm mà vật liệu dùng kết dính là hồ vữa xi măng chúng không thể đảm bảo được về độ bám dính, chống thấm và giãn nở của gạch trong quá trình sử dụng gây ra. Mà hiện nay các loại gạch phát triển rất nhanh có những loại trơn trượt cao khó thi công.

Khắc phục bề mặt gạch bong tróc bằng keo dán gạch

Để có thể khắc phục được tình trạng trên bạn cần tham khảo những người có kinh nghiệm hoặc tới các đại lý keo dán gạch để được tư vấn. Với nền nhà bị bong tróc gạch bạn cần kiểm tra lại độ bám dính của gạch, xử lý khu vực bong tróc và tiến hành ốp lát lại bề mặt bằng keo dán gạch chuyên dụng cho nền gạch cũ như keo dán gạch Weber gres,..Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại: Keodán gạch khắc phục tình trạng bong nền gạch hiệu quả.
Với những bề mặt nền lớp gạch bám dính kém thì nên phá bỏ và ốp lát mới lại từ đầu chú ý sử dụng các loại keo dán gạch thích hợp để thi công. Với những khu vực đặc biệt như nhà tắm, sân thượng bạn nên xử lý chống thấm bằng keo chống thấm trước khi thi công keo dán gạch nên trên nhằm đảm bảo chất lượng công trình tối đa.

Còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý keo dán gạch Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ tư vấn, các lời khuyên hữu ích cho công trình của bạn và mua các sản phẩm keo dán gạch với giá thành rẻ nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét