Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Keo ốp lát hiện tượng mới trong ngành công nghiệp xây dựng

Keo ốp lát đã bắt đầu có mặt trên thị trường nước ta được vài năm nhưng nó đã chứng tỏ được khả năng và chất lượng của mình qua các công trình xây dựng lớn nhỏ và ngày càng được nhiều người lựa chọn.


Keo ốp lát góp phần giúp công trình hoàn hảo hơn

Vậy keo ốp lát là sản phẩm như thế nào?


Trước kia các công trình xây dựng đều phải sử dụng hồ vữa, xi măng cho ốp tường lát nền gạch đá,…Sản phẩm hồ vữa xi măng có giá thành khá rẻ tuy nhiên chúng lại tồn tại nhiều nhược điểm sau quá trình sử dụng như bong tróc, gãy vỡ gạch. Khi đó việc sửa chữa lại rất tốn thời gian công sức mà chất lượng không cao. Sản phẩm keo dán đá ra đời thay thế hồ vữa trong việc ốp lát gạch giúp khắc phục những nhược điểm đó ngoài ra với các loại gạch đá trước kia rất khó có thể thi công bằng hồ vữa nay cũng trở nên đơn giản. Với độ bám dính cao, chống thấm tốt độ trơn trượt bằng 0 phù hợp với việc ốp lát gạch đá tự nhiên, nhân tạo với mọi kích thước, và vị trí trong ngoài trời khác nhau

Keo ốp lát có những lợi ích gì?


Keo ốp lát có độ bám dính cao, chống thấm tốt


-          Độ bám dính rất cao trên mọi bề mặt và chất liệu
-          Khả năng chống thấm tốt cho những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm bể bơi cũng không trở thành vấn đề
-          Dễ thi công, góp phần rút ngắn thời gian hoàn thành công trình và tiền công cho thợ
-          Keo dán đá tạo ra các liên kết rắn giúp đá ốp lát không bị bong, rộp theo thời gian.

Các loại keo ốp lát, dán gạch đá thị trường hiện nay


Trên thị trường hiện có rất nhiều loại keo dán gạch đá khác nhau như Weber, Mova, Mapei, keo Epoxy,…có sản phẩm được sản xuất ngay trong nước và có những sản phẩm được nhập khẩu giúp bạn có thể chọn lựa dễ dàng cho công trình nhà mình,…Tùy theo chất liệu của đá và khu vực thi công mà bạn có thể chọn keo dán đá phù hợp nhất.


Để tìm hiểu thêm về các loại keo dán đá hay mua sản phẩm với giá keo dán gạch rẻ nhất hãy tới các đại lý keo dán gạch chính hãng và bảo hành chất lượng cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi công trình được thi công bằng keo ốp lát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét