Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Hướng dẫn chống thấm cho tường nhà cũ

Tường nhà là khu vực chịu rất nhiều ảnh hưởng từ thời tiết như sức nóng từ mặt trời, nước mưa,…khiến chúng xuất hiện các vết chân chim và nứt to dần nhất là trong mùa mưa. Giaỉ pháp nào giúp bạn trong trường hợp này? Chống thấm bằng vữa, keo chống thấm sẽ là lựa chọn tối ưu khi đó.


Sử dụng các loại keo chống thấm nước giúp chống thấm



Thi công chống thấm tường ngoài


Với các vết nứt tường bạn cần loại bỏ lớp vữa trát, đục hở miệng các vết nứt vệ sinh thật sạch sẽ đợi cho bề mặt khô hoàn toàn và bơm dung dịch chống thấm lấp đầy các khe nứt. Không chỉ có các khe nứt mà vữa xây thông thường không có độ mịn và giữa chúng có vô vàn các lỗ nhỏ li ti khi tiếp xúc lâu với nước mưa chúng có thể ngấm vào gây ẩm mốc tường nhà lâu dần sẽ tạo thành các vết nứt. Vì vậy bạn cần chống thấm cho cả bức tường bằng các phương pháp chống thấm khác nhau như chống thấm thuận hoặc nghịch bằng sản phẩm keo chống thấm nước.

Sau khi đã thi công chống thấm lại cho bức tường bằng cách loại bỏ lớp vữa trát ngoài và các tạp chất trên bề mặt tường tiến hành quét hoặc phun keo chống thấm nước 2-3 lớp bạn có trể trát lại vữa hoặc thi công ốp tường bằng sản phẩm keo dán gạch ốp tường cho ốp tường ngoài trời giúp đảm bảo chất lượng ngôi nhà tối đa.


Che chắn cho bề mặt ngoài tường



Trồng cây dây leo giúp hạn chế tác động thời tiết


Với các bức tường ngoài trời phải tiếp xúc trực tiếp với khí hậu rất dễ gây thấm nước ăn mòn bởi thời tiế để hạn chế điều đó bạn có thể sử dụng các loại mái tôn che, cây leo bám ngoài để giảm ánh nắng trực tiếp rọi vào tường giảm tác động từ thời tiết bên ngoài giúp bức tường bền vững hơn theo thời gian.

Với một vài giải pháp như vậy hi vọng có thể giúp bạn trong quá trình xử lý các vết nứt, hiện tượng thấm tường nhà khó chịu đang diễn ra. Để có thể mua các sản phẩm vữa, keo chống thấm nước rẻ nhất hãy liên hệ với showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Hà Nội hoặc tìm hiểu thêm tại website: http://keooplatgach.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét