Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Những chú ý quan trọng khi ốp lát trên nền thạch cao

Sử dụng thạch cao bắn trần, làm tường hiện nay rất phổ biến tuy vậy nếu gia chủ muốn tăng thêm thẩm mỹ và ấn tượng cho chúng bằng cách ốp lát gạch trên đó thì lại không hề đơn giản mà rất khó khăn.

Thi công dán gạch trên tường thạch cao

Thi công ốp tường trên nền xi măng bằng hồ dầu vốn đã gặp nhiều trở ngại khi chúng rất nhanh xuống cấp. Thi công trên bề mặt thạch cao thì lại gần như không thể.

Vì vậy với công trình yêu cầu ốp lát trên nền thạch cao thì keo dán gạch đá là một sản phẩm cần thiết. Phù hợp nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các công trình ốp lát trực tiếp trên nền thạch cao là keo epoxy. Tuy nhiên sản phẩm epoxy rất đắt đỏ nên tốn quá nhiều chi phí khiến chúng không khả dụng với những gia đình có thu nhập trung bình.

Thay vào đó bạn có thể chọn một số loại keo chất lượng khác như keo Weber, keo Perfect,..dù chất lượng không cao bằng epoxy nhưng chúng đã được kiểm chứng của các cơ quan đầu ngành như Viện vật liệu xây dựng,..Hơn hết chúng đã chứng tỏ được chất lượng của mình qua hàng loạt các công trình xây dựng khác nhau trên khắp cả nước nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Sau khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm keo phù hợp thì quá trình thi công chúng cũng cần đảm bảo đúng chuẩn.

1. Chuẩn bị bề mặt
Không sơn, bả lên thạch cao cũng như trát xi măng như nền thông thường mà để nguyên bề mặt tạch cao ban đầu

2. Tiến hành thi công dán gạch
Quy trình này giống với quy trình thi công keo dán gạch thông thường chỉ cần bạn chú ý không quá mạnh tay dễ làm hỏng lớp thạch cao.

3. Hoàn thiện
Sau khi việc dán gạch đã hoàn tất bạn vẫn cần chú ý tránh va chạm vách thạch cao gây rung lắc, cũng không tưới nước mà phải che chắn cẩn thận tránh bụi bẩn và ánh nắng rọi trực tiếp.

Khi thực hiện đúng những điều trên chắc chắn ban sẽ có một công trình bền đẹp tối đa. Liên hệ với đại lý keo Hải Linh 532 Đường Láng - Đống Đa theo số Hotline: 0936 55 22 66 để được tư vấn và lựa chọn phù hợp cũng như nhận báo giá rẻ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét